ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN KHI KHÁCH HÀNG MUA DỊCH VỤ

 

Quý Đối tác thân mến,

Hiểu rõ những khó khăn và mong muốn của Đối tác khi hoạt động dịch vụ, VTechGo triển khai chính sách hỗ trợ bồi hoàn áp dụng đối với một số dịch vụ thông qua ứng dụng App VTECHGO; VTECHGO DRIVER; VTECHGO RESTAURANT nhằm hỗ trợ chi phí hoàn trả/ bàn giao hàng hóa trong trường hợp phát sinh đơn hàng giao không thành công.

Trường hợp cuốc xe phát sinh đơn hàng giao không thành công, khoản hỗ trợ bồi hoàn của VTechGo sẽ được tính dựa trên khoảng cách thực tế – ghi nhận từ điểm giao hàng cuối cùng về điểm trả hàng.

Đối tác gửi phản hồi thông qua liên hệ Hotline: 02466.633.633, qua email [email protected] hoặc gửi tin nhắn trực tiếp (inbox) trên Fanpage VTechGo.

Lưu ý:

  • Để yêu cầu đền bù, Đối tác vui lòng chụp lại 4 hình ảnh sau thật rõ, để bộ phận hỗ trợ có thể kiểm tra và hỗ trợ Đối tác nhanh chóng:
  • Hình chụp hàng hóa
  • Hình lịch sử cuộc gọi liên hệ người nhận ít nhất 3 lần, mỗi lần cách nhau 5 phút (tổng thời gian 3 cuộc gọi tối thiểu 15 phút) trong trường hợp không liên lạc được
  • Thông tin/ Hình chụp thể hiện rõ địa chỉ giao hàng

Thông tin/ Hình chụp hoàn trả hàng cho người gửi, thể hiện rõ địa chỉ hoàn trả hàng. Trong trường hợp người gửi không đồng ý cho chụp hình, Đối tác chụp hình hàng hoá và số nhà nơi hoàn trả hàng