KHÔNG THỂ ĐẶT CHUYẾN ĐI/ ĐƠN HÀNG

Không thể đặt chuyến đi hoặc đơn hàng

Nếu bạn không thể đặt các dịch vụ VTechGo và nhận được các thông báo lỗi sau:

  • Vị trí không xác định
  • Không thể ấn nút ‘Đặt’
  • Buộc phải đóng ứng dụng
  • Không có kết nối Internet
  • Không thể tính giá

Bạn có thể thực hiện các bước đơn giản sau:

  • Kiểm tra kết nối Internet
  • Kiểm tra dịch vụ truy cập địa điểm
  • Bảo đảm bạn đang dùng phiên bản ứng dụng Vtechgo mới nhất
  • Thử đặt lại sau một khoảng thời gian
  • Thử đặt lại trên thiết bị khác
  • Đóng ứng dụng VTechGo và mở lại (hoặc khởi động lại) ứng dụng

Nếu bạn vẫn không thể đặt chuyến hay đơn hàng hoặc nhận được thông báo ‘Không thể đặt chuyến/ đơn hàng’, Hãy liên với chúng tôi qua Hotline: 1900 2345 86 hoặc gửi thông tin đến email: [email protected] đồng thời cung cấp thêm cho chúng tôi những thông tin cần thiết để thời gian hỗ trợ bạn được nhanh nhất.

Chúng tôi xin lỗi về sự bất tiện này.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *