Không thể đặt chuyến đi hoặc đơn hàng
Nếu bạn không thể đặt các dịch vụ VTechGo và nhận được các thông báo lỗi sau:
- Vị trí không xác định
- Không thể ấn nút ‘Đặt’
- Buộc phải đóng ứng dụng
- Không có kết nối Internet
- Không thể tính giá
Bạn có thể thực hiện các bước đơn giản sau:
- Kiểm tra kết nối Internet
- Kiểm tra dịch vụ truy cập địa điểm
- Bảo đảm bạn đang dùng phiên bản ứng dụng Vtechgo mới nhất
- Thử đặt lại sau một khoảng thời gian
- Thử đặt lại trên thiết bị khác
- Đóng ứng dụng VTechGo và mở lại (hoặc khởi động lại) ứng dụng
Nếu bạn vẫn không thể đặt chuyến hay đơn hàng hoặc nhận được thông báo ‘Không thể đặt chuyến/ đơn hàng’, Hãy liên với chúng tôi qua Hotline: 1900 2345 86 hoặc gửi thông tin đến email: [email protected] đồng thời cung cấp thêm cho chúng tôi những thông tin cần thiết để thời gian hỗ trợ bạn được nhanh nhất.
Chúng tôi xin lỗi về sự bất tiện này.
Có thể bạn quan tâm
Thông báo về quy định nạp – rút tiền khi tham gia đăng ký ứng dụng App Thương nhân, ứng dụng App Tài xế
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ
VTECHGO TUYỂN DỤNG TÀI XẾ TẠI ĐÀ NẴNG
CƠ HỘI THU NHẬP THỤ ĐỘNG MÃI MÃI TẠI ỨNG DỤNG GỌI XE THUẦN VIỆT VTECHGO