ĐỐI TÁC TÀI XẾ GIAO HÀNG KHÔNG THÀNH CÔNG

Nếu Đối tác Tài xế giao gói hàng và hoàn hàng không thành công, tôi phải làm sao?

Nếu Đối tác Tài xế giao hàng cho Người nhận không thành công, và Người gửi không thỏa thuận được chi phí hoàn hàng, Đối tác Tài xế sẽ mang gói hàng đến số 5 Thuận An, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội để làm thủ tục gửi hàng.

Người gửi/Người nhận vui lòng liên hệ trực tiếp với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng bằng cách gửi trợ giúp qua email [email protected] để được hỗ trợ thông tin liên quan đến đơn hàng.

Bên cạnh đó, Vtechgo công khai thông tin về bưu gửi không phát được trên trang thông tin điện tử của doanh nghiệp bao gồm các thông tin:

  • Mã đơn hàng;
  • Ngày đơn hàng được tạo trên hệ thống
  • Họ tên địa chỉ người gửi, người nhận;
  • Trọng lượng của bưu gửi;
  • Lý do không phát được, không hoàn trả được;
  • Ngày hết hạn công khai thông tin;

Các thông tin liên quan đến việc nhận lại bưu gửi. Vtechgo sẽ hỗ trợ giữ gói hàng trong thời hạn tối đa 03 tháng kể từ ngày đơn hàng được tạo trên hệ thống. Sau thời gian trên, Vtechgo sẽ tiến hành tiêu hủy gói hàng theo Thông tư 18/2015/TTLT-BTTTT-BTC.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *