Tài xế lấy nhầm hàng
Để báo cáo trường hợp đối tác tài xế VTechGo không nhận hàng tại cửa hàng, Quý Nhà hàng vui lòng chuẩn bị các thông tin sau bao gồm:
– Tên chủ cửa hàng
– Số điện thoại đăng ký
– Tên cửa hàng đang phát sinh sự việc
– Địa chỉ cửa hàng đang phát sinh sự việc
– Thông tin mã đơn hàng (nếu có)
– Thông tin cụ thể của sự việc, bao gồm: thời gian diễn ra đơn hàng, chi tiết đơn hàng, thông tin đối tác tài xế (biển số xe, tên Đối tác tài xế,…)
Sau đó, Quý Nhà hàng vui lòng gửi các thông tin trên đến VTechGo theo một trong hai cách sau:
1. Gọi điện đến hotline 1900 2345 86
2. Gửi thông tin trên về email [email protected]
Chúng tôi sẽ nhanh chóng kiểm tra, xác minh sự việc sau khi đã nhận được đầy đủ thông tin và VTechGo sẽ phản hồi đến Quý Nhà hàng trong thời gian sớm nhất.
Có thể bạn quan tâm
Thông báo về quy định nạp – rút tiền khi tham gia đăng ký ứng dụng App Thương nhân, ứng dụng App Tài xế
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ
VTECHGO TUYỂN DỤNG TÀI XẾ TẠI ĐÀ NẴNG
CƠ HỘI THU NHẬP THỤ ĐỘNG MÃI MÃI TẠI ỨNG DỤNG GỌI XE THUẦN VIỆT VTECHGO